Krukaroon: การเขียนบทความด้วย Windows Live Writer เพื่อส่งไปยังบล็อกของเราเอง

!!!การุณย์ สุวรรณรักษา สังคมศึกษาฯ วรนารีเฉลิม จังหวัดสงขลา!!

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การเขียนบทความด้วย Windows Live Writer เพื่อส่งไปยังบล็อกของเราเอง

  สวัสดีครับสมาชิกครูรุณย์ทุกคนครับ พอดีวันนี้ได้พยามสืบค้น ตัวช่วยในการเขียนบทความเพียงครั้งเดียว แต่สามารถส่งไปยังบล็อกต่าง ๆ ของเราได้ โดยไม่ต้อง login เข้าไปยังบล็อกของเราแต่ประการใด ที่สำคัญคือเราสามารถส่งบทความได้ครั้งละหลาย ๆ บล็อกก็ได้ (กรณี เรามีบล็อกหลาย ๆ บล็อกครับ)อีกทั้งขั้นตอน วิธีการก็ไม่ยุ่งยาก จึงนำมาแนะนำสมาชิกครูรุณย์ไงละครับ
      ภาพด้านล่างนี้ คือหน้าตาของเจ้าโปรแกรมที่ครูรุณย์บรรยายสรรพคุณเอาไว้ มันคือ Windows Live Writer

image

  เราพิมพ์บทความและใช้งานเหมือนการใช้ word ทุกประการครับ มันดีมากๆ ครับ ส่วนขั้นตอนรายละเอียด
คลิกที่นี่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นักเรียนทุกคน ช่วยตอบแบบสอบถามนี้ด้วยค่ะ

ดูทีวีครูเรียนรู้วิทยายุทธ

Subscribe Now: Feed Icon