Krukaroon: แขยง...ขยะ...

!!!การุณย์ สุวรรณรักษา สังคมศึกษาฯ วรนารีเฉลิม จังหวัดสงขลา!!

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แขยง...ขยะ...


ได้โปรดอย่าเฉยเมยกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสถาบันที่เราทำมาหารับประทานอยู่ทุกวี่วัน
โรงเรียนของเรา...เราช่วยกันพูด ช่วยกันเสนอแนะเพื่อความเจริญของโรงเรียนของเรา
ใช่เฉยเมยสนับสนุนเพื่อความเจริญก้าวหน้าของตนเอง...มันน่าละอายเกินไป
ก้าวหน้าอยู่บนความเสียหายของสถาบัน แล้วเราจะภาคภูมิใจอะไรในตัวเราอีกเล่าสหายเอ๋ย
อย่าไปยกย่องพวกเหล่านั้น แต่ควรร่วมประนามสาบแช่งมากกว่านะสหาย


ขยะ...แขยง...ขยะ

                                                                     อัจฉริยะยังไงกันค๊ะ ไปไหนหมดแล้ว
หนูได้อะไรจากเจ้าตัวนี้บ้างค๊ะ?


เที่ยวกันให้สนุกนะค๊ะ
ทัวร์กันให้สนุกนะค๊ะ
                                                         สูทร...ช่วยอะไรหนูบ้างค๊ะ

อยากให้ผ่านมติของที่ประชุมใหญ่ ก่อนได้ไหม ก่อนตัดสินใจ ทำการใด ๆ  เพราะทุกคนก็เป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งขององค์กรที่นี่ ควรได้รับเกียรติในการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ  เพราะที่นี่ไม่ได้เป็นกิจการส่วนบุคคล...อย่าลืมนะค๊ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นักเรียนทุกคน ช่วยตอบแบบสอบถามนี้ด้วยค่ะ

ดูทีวีครูเรียนรู้วิทยายุทธ

Subscribe Now: Feed Icon